Những bức ảnh thiên nhiên ấn tượng nhất trong năm 2014 (P3)

Đỉnh K2 là điểm cao nhất của dãy Karakoram đồng thời cũng là điểm cao nhất trên đất nước Pakistan. K2 còn được biết đến là “Ngọn núi man rợ” bởi những khó khăn mà người leo núi gặp phải trên đường chinh phục đỉnh K2 và cũng là nơi có tỉ lệ tử vong cao thứ 2 trong số 8 ngọn núi chết chóc. Tất cả chúng đều cao trên 8.000m so với mực nước biển và nằm trên hai dãy Himalaya và Karakoram. Hình ảnh được ghi nhận vào ngày 6/9.

Một chiếc xe buýt đi giữa rừng cây bị bao phủ bởi cát bụi sau khi núi lửa Sinabung ở làng Tiga Pancur, quận Karo, tỉnh Sumatra, Indonesia hoạt động vào ngày 6/1.

Những đám cháy rừng nhỏ bùng phát trong đêm ở Công viên Sierra de Tejeda, gần Malaga, phía Nam Tây Ban Nha vào ngày 30/6. 

Lá cờ Mỹ nhô ra khỏi chiếc xe bị hư hỏng sau khi lốc xoáy càn quét Vilonia, bang Arkansas, Mỹ vào ngày 28/4.

Một đàn chim sáo bay qua cánh đồng rộng lớn ở thành phố Netivot, Israel vào ngày 12/2.

Chiếc ô tô bị mắc kẹt lưng chừng sau khi cơn mưa to xối xả ập đến Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, cuốn trôi lớp đất đá bên dưới, khiến một bãi đỗ xe lún sâu vào trong lòng đất.

Một người đàn ông đang nhìn xuống dòng sông ô nhiễm ở quận Thương Nam, Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang vào ngày 24/7.

Người dân sơ tán chó cưng khỏi nhà sau trận cháy rừng ở thị trấn Rancho Cucamonga, California, Mỹ vào ngày 30/4.

Người dân đi trên con đường bị rạn nứt ở Iquique, Bắc Chile, một ngày sau khi trận động đất mạnh 8,2 độ richter làm rung chuyển vùng duyên hải Thái Bình Dương của Chile, ngày 2/4.


0 comments: