Bộ ảnh “ngúng nguẩy” cùng Pikachu với Linh Miu

 Dù đã quá quen với hình ảnh sexy, nóng bỏng đến nghẹt thở của Linh Miu nhưng trong bộ ảnh chụp cùng Pikachu mới nhất, nhiều người vẫn không giấu nổi cảm xúc giật mình vì sự táo bạo của cô nàng.



Khi cơn sốt Pokemon Go đổ bộ trên khắp thế giới thì dường như không chỉ các tín đồ của trò chơi này tỏ ra phát sốt mà những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng cũng tranh thủ tận dụng cơ hội để thực hiện những bộ ảnh để đời cùng nhân vật Pikachu. Từ châu Âu đến châu Á, các quốc gia Thái Lan, Trung Quốc, Lào đều có những hot girl chịu lăn xả mình cùng bộ ảnh nghệ thuật thì ở Việt Nam, cô nàng phải kể đến chính là Linh Miu.

Bộ ảnh đầy táo bạo của hot girl Linh Miu



Bộ ảnh chụp cùng Pikachu được coi là bộ ảnh mới nhất của Linh Miu tính đến thời điểm hiện tại, nhưng dù đã quá quen với phong cách sexy của Linh Miu thì nhiều người vẫn mắt tròn mắt dẹt vì sự táo bạo đến nghẹt thở của nó.


Phụ kiện đi kèm chỉ duy nhất một chú Pikachu màu vàng nhưng Linh Miu đã khoe khéo được đường cong cùng vòng 1 khủng của mình trong các bức hình. Ở nhiều góc máy, người xem có lẽ phải “vã mồ hôi hột” vì cách tạo dáng “ngúng ngẩy” đầy gợi cảm của cô nàng hot girl cảnh nóng.


Đăng tải những bức hình này lên trang cá nhân, Linh Miu gặp phải nhiều ý kiến tiêu cực cũng như tích cực về bộ ảnh. Nhưng dường như, bất chấp tất cả, cô nàng vẫn kiên định theo đuổi phong cách sexy táo bạo của mình.

Trọn bộ ảnh “ngúng nguẩy” cùng Pikachu của Linh Miu khiến dân mạng lại “nổ mắt”:



Nguồn: Internet

0 comments: