Vẻ đẹp không tì vết của hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 tiếp tục khiến giới mộ điệu thời trang mê mệt khi diện những trang phục đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.


Đã nhiều mùa mốt đi qua thế nhưng những họa tiết chấm bi xinh xắn vẫn luôn minh chứng được sức hút mãnh liệt của mình khi liên tục được lăng xê bởi nhiều nhà mốt trên thế giới và trong nước. Giữ lấy tinh thần chung, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã biến tấu loại họa tiết này để tạo nên những đứa con tinh thần mang đậm màu sắc cá nhân trong mùa hè 2015. Vẫn những kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng chỉ một chút điểm xuyết bằng cách dựng phom, xếp li, gấp nếp đã mang đến một nguồn cảm hứng mới lạ.

>> Khi sao Việt khoe sắc rạng ngời với Áo dài trắng

Với vẻ đẹp mong manh như những đóa hoa mùa hạ chớm nở trong sương sớm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục được chọn mặt gửi vàng để thể hiện tinh thần cho những thiết kế mới nhất của Lê Thanh Hòa.

Sắc trắng tinh khôi của phần thân áo được kết hợp hài hòa cùng chân váy chấm bi với những đường gấp nếp tinh tế, khéo léo.

Cận cảnh gương mặt thanh tú cùng nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Mới đây, Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi chọn kiểu tóc ngắn trẻ trung. Tuy nhiên, cô đã minh chứng dù với bất kì tạo hình nào bản thân vẫn có thể tỏa sáng và thu hút.

Chất liệu voan lụa mềm mại kết hợp kiểu váy xòe tay bồng cổ điển giúp Thu Thảo mang người xem trở về với những cung bậc lãng mạn trong thời trang của một thời đã qua.

Tuy nhiên, cách dựng phom cùng những đường cắt cúp tinh tế lại thể hiện sức sống mãnh liệt của thời trang hiện đại. Tất cả đã hòa quyện tạo nên một thiết kế vô cùng độc đáo.

Song đó, những chi tiết chấm bi được tập trung ở phần eo và lan tỏa ra phía ngực áo, chân váy tạo nên điểm nhấn về thị giác.

Vẻ mong manh, thanh thoát của thiết kế hòa quyện giữa tinh thần cổ điển và nét hiện đại.

Chất liệu voan lụa mỏng gợi cảm được Lê Thanh Hòa vận dụng một cách tinh tế trong bộ váy xòe tay lửng.

Những đường xếp li tỉ mỉ thoắt ẩn thoắt hiện trong chiếc váy xòe với phần xẻ ngực gợi cảm.

Mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng của Hoa hậu Việt Nam 2012.


Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang phục: Lê Thanh Hòa
Stylist: Đỗ Long
Trang điểm: Minh Lộc

0 comments: